Khi nào tôi nhận được hàng?
– Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.
– Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
- Đối với địa chỉ giao hàng tại Hà Nội: dự kiến từ 1- 3 ngày làm việc.
- Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 – 8 ngày làm việc tùy từng địa phương.
Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của sản phẩm?
Quý khách trực tiếp nhắn tin trong phần cửa sổ chat online bên phải phía dưới của trang web, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà quý khách đang cần.
Tôi có thể chọn thời gian giao hàng không?
Hiện tại, chúng tôi gửi hàng cho quý khách qua hệ thống vận tải nên có thể lưu động cho khách hàng trong trường hợp như sau:
- Gửi hàng theo xe khách hàng chỉ định (Nhà xe khách quen)
- Gửi hàng theo xe đối tác của công ty (công ty sẽ liên hệ thời gian giao xe và sẽ thông báo cho khách hàng trước và sau khi giao xe): Viettel Post, vnpt post, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, J&T… tuỳ trường hợp khách ở địa điểm nào thuận tiện nhất mà bên giao hàng cung cấp
Nếu tôi đi vắng trong thời gian giao hàng đến thì làm thế nào?
Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi cần nhận được xác nhận ủy quyền của quý khách ngay sau khi đặt hàng.
Chi phí giao hàng là bao nhiêu?
Chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo chi phí cho khách hàng sau khi xác nhận với công ty vận chuyển.